Trinh Thám B+ The Detective 2.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Patrick Tam,Beibi Gong,Siu Fai Cheung,Kai Chi Liu

Trinh Thám B+ The Detective 2Việt Sub Năm: 2011

Bí ấn tiếp tục xoay quanh cuộc đời Tam. Không chỉ cựu sĩ quan cảnh sát và giờ là thám tử tư nhân cố gắng tìm hiểu cái chết bí ẩn của bố mẹ mình, Tam bị vướng vào 1 vụ giết ng hàng loạt ngày càng leo thang ngoài tầm kiểm soát từ khi bạn thân từ thưở nhỏ Fung cho anh xem 1 số ảnh hiện trường phạm tội. Áp lực tăng cao khi ngày càng nhìu người bị cuốn vào vụ giết người hàng loạt - 1 ng đàn ông bị phát hiện chết tại nhà, 1 xác phụ nữ bị nhét trong thùng rác và 1 nữ sinh chết vì nguyên nhân ko xác

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Samuel L Jackson,India Eisley,Callan Mcauliffe

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Xem Phim Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim là erica jodie foster cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn là một phát thanh viên nổi tiếng của đài new york có một người yêu hết mực yêu thương tuy nhiên cuộc sống của erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của erica và khiến cô bị thương nặng quá uất ức erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù erica càng nhận ra rằngtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,the brave one,xem phim the brave one,download the brave one,xem online the brave one hd,xem the brave one nhanh,tai phim the brave one,jodie fosterndrews