Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Xem Phim Tòng Phạm - The Human Beast Việt Sub (1938) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của emile zola một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúptòng phạm,xem phim tòng phạm,download tòng phạm,xem online tòng phạm hd,xem tòng phạm nhanh,tai phim tòng phạm,the human beast,xem phim the human beast,download the human beast,xem online the human beast hd,xem the human beast nhanh,tai phim the human beast