Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Rồng Bất Tử Dragons Forever.Diễn Viên: Thành Long,Yuen Biao,Sammo Hung Kam,Bo,

Rồng Bất Tử Dragons ForeverThuyết Minh Năm: 1988

Bộ phim kể về một luật sư được một công ty hóa học thuê để bào chữa chống lại những cáo buộc về vấn đề do công ty gây ô nhiễm môi trường. Nhưng khi anh yêu một phụ nữ xinh đẹp, một trong những người đứng ra chống lại hoạt động của nhà máy, anh phải đứng giữa tình huống nan giải giữa công việc và tình cảm. Nhờ sự giúp sức của hai người bạn là Samo và Biao, anh đã quyết định tìm hiểu và khám phá sự thật về nhà máy...

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Xem Phim Tôi Yêu Vịnh Xuân - I Love Wing Chun Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở malacca được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết sau cùng chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới kuala lumpur tại đây câu chuyện của anh bắt đầutôi yêu vịnh xuân,xem phim tôi yêu vịnh xuân,download tôi yêu vịnh xuân,xem online tôi yêu vịnh xuân hd,xem tôi yêu vịnh xuân nhanh,tai phim tôi yêu vịnh xuân,i love wing chun,xem phim i love wing chun,download i love wing chun,xem online i love wing chun hd,xem i love wing chun nhanh,tai phim i love wing chun,tian liang,nat chan bak,cheung,yuen qiu,yuen wah,damon