Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets Destiny.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets DestinyViệt Sub Năm: 2005

nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.

Anh Chàng Soát Vé Walter.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,William H Macy,Leven Rambin

Anh Chàng Soát Vé WalterViệt Sub Năm: 2015

Walter Benjamin Gary là một anh chàng soát vé tại một Cineplex địa phương. Chàng ta luôn tin rằng mình là con trai của Chúa Trời và có quyền hạn phán xét số phận của mọi người. Cho đến khi Greg bí ẩn xuất hiện và buộc Walter phải đương đầu với những ý nghĩa của cuộc đời, và tương lai của mình...

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Xem Phim Tôi Là Người Qua Đường - I Am Somebody Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tốt nghiệp vạn quốc bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương đi đến nơi nổi tiếng hoành điếm chiết giang với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân tuy nhiên hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủtôi là người qua đường,xem phim tôi là người qua đường,download tôi là người qua đường,xem online tôi là người qua đường hd,xem tôi là người qua đường nhanh,tai phim tôi là người qua đường,i am somebody,xem phim i am somebody,download i am somebody,xem online i am somebody hd,xem i am somebody nhanh,tai phim i am somebody,ting wang,kai shen,guopeng wan