Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of Duty.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Dương Lệ Thanh

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of DutyThuyết Minh Năm: 1989

Khi đã không thể trốn chạy mãi, người ta sẽ phải học cách chống trả… Lục thậm chí không biết mình đang dính vào việc gì. Khi anh có mặt nơi bến tàu thành phố Los Angeles, một người đàn ông bị cả bọn người có vũ khí hung hăng nã súng. Người đàn ông đáng thương đó chỉ kịp nhét vào tay anh một cuộn phim trước khi nhắm mắt

Xem Phim Tôi Là Ai - Who Am I? Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng không những thế anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổitôi là ai,xem phim tôi là ai,download tôi là ai,xem online tôi là ai hd,xem tôi là ai nhanh,tai phim tôi là ai,who am i,xem phim who am i,download who am i,xem online who am i hd,xem who am i nhanh,tai phim who am i,jackie chan,michelle ferre,mirai yamamoto