Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Xem Phim Tội Ác Liên Hoàn - Who Killed Cock Robin Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do trình vĩ hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng tiểu tề trang khải huân người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió trong vụ tại nạn đó người lái xe tử vong tại chỗ còn cô gái ngồi ở ghế phụ từ á đình kha giai yến được đưa tới bệnh việntội ác liên hoàn,xem phim tội ác liên hoàn,download tội ác liên hoàn,xem online tội ác liên hoàn hd,xem tội ác liên hoàn nhanh,tai phim tội ác liên hoàn,who killed cock robin,xem phim who killed cock robin,download who killed cock robin,xem online who killed cock robin hd,xem who killed cock robin nhanh,tai phim who killed cock robin