Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The Marine.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The MarineThuyết Minh Năm: 2006

Sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước, John Triton, một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở Iraq, lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn. Trên chiến trường máu lửa tại Iraq, một lần, đồng đội của John Triton rơi vào tay đối phương. Chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trên

Xem Phim Tòa Tháp Chọc Trời - Skyscraper Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dwayne johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của fbi will ford đầy dũng cảm không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm tai nạn khủng khiếp xảy đến với will làm anh mất đi chân trái của mình kể từ đó will ford từ bỏ công việc tại fbi và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhàtòa tháp chọc trời,xem phim tòa tháp chọc trời,download tòa tháp chọc trời,xem online tòa tháp chọc trời hd,xem tòa tháp chọc trời nhanh,tai phim tòa tháp chọc trời,skyscraper,xem phim skyscraper,download skyscraper,xem online skyscraper hd,xem skyscraper nhanh,tai phim skyscraper,dwayne johnson,kevin rankin