Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Mùa Hạ Thoáng Qua Suddenly This Summer.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Mùa Hạ Thoáng Qua Suddenly This SummerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Cô nàng Hà Lạc xinh đẹp, hoạt bát nhưng thành tích học tập không được tốt lại tự tin nói rằng muốn thi vào một trường đại học có tiếng. Anh chàng Chương Viễn giỏi giang, khí phách ngời ngời nhìn qua có vẻ kiêu ngạo tự cao nhưng lại bị lay động bởi sự kiên nhẫn của Hà Lạc nên đã kèm cặp giúp cô tiến bộ.

Xem Phim Tình Yêu Từ Hai Nửa Thế Giới - Jao Ban Jao Ruen Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

praekeaw rita là một phụ nữ xinh đẹp sống cùng cô con gái nhỏ dễ thương định mệnh sắp đặt praekeaw gặp được raiwin tik một linh hồn quý tộc bị lời nguyền không thể đầu thai mấy trăm năm ngày xưa raiwin là một người phong lưu với rất nhiều phụ nữtình yêu từ hai nửa thế giới,xem phim tình yêu từ hai nửa thế giới,download tình yêu từ hai nửa thế giới,xem online tình yêu từ hai nửa thế giới hd,xem tình yêu từ hai nửa thế giới nhanh,tai phim tình yêu từ hai nửa thế giới,jao ban jao ruen,xem phim jao ban jao ruen,download jao ban jao ruen,xem online jao ban jao ruen hd,xem jao ban jao ruen nhanh,tai phim jao ban jao ruen,tik,jesadaporn pholdee ii,rita sririta jensen