Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. Maisel.Diễn Viên: Rachel Brosnahan,Tony Shalhoub,Alex Borstein,Bailey De Young,Marin Hinkle

Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. MaiselViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Ký Ức Tuổi 18 Live On.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Xem Phim Tình Yêu Trở Lại - Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời đại nam nữ trẻ tuổi đứng trước cánh cửa hôn nhân bàng hoàng do dự không ít minh lượng và cao kiến là đối thủ một mất một còn nhưng hai người đều chống lại hôn nhân hi vọng chỉ nói đến tình yêu không có trách nhiệm ai người sống chung với nhau trở thành một đôi bí mậttình yêu trở lại,xem phim tình yêu trở lại,download tình yêu trở lại,xem online tình yêu trở lại hd,xem tình yêu trở lại nhanh,tai phim tình yêu trở lại,love is back,ai qing hui lai le,xem phim love is back,ai qing hui lai le,download love is back,ai qing hui lai le,xem online love is back,ai qing hui lai le hd,xem love is back,ai qing hui lai le nhanh,tai phim love is back,ai qing hui lai le,trần hách,kiều nhậm lương,mao hiểu đồng,vương truyền quân,thích vy