Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Cuộc Đời Của Brian Life Of Brian.Diễn Viên: Graham Chapman,John Cleese,Terry Gilliam,Eric Idle,Terry Jones,Michael Palin,Terence Bayler

Cuộc Đời Của Brian Life Of BrianViệt Sub Năm: 1979

Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..

Xem Phim Tinh Trùng Gặp Nạn - The Babymakers Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thất bại để cô vợ mang thai một chàng trai schneider cùng người bạn thân của mình đã ăn cắp tinh trùng được lưu giữ tại ngân hàng năm trước đâytinh trùng gặp nạn,xem phim tinh trùng gặp nạn,download tinh trùng gặp nạn,xem online tinh trùng gặp nạn hd,xem tinh trùng gặp nạn nhanh,tai phim tinh trùng gặp nạn,the babymakers,xem phim the babymakers,download the babymakers,xem online the babymakers hd,xem the babymakers nhanh,tai phim the babymakers,paul schneider,olivia munn and kevin heffernan