Cuồng Tình Ammonite

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Xem Phim Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi người mỹ cathy và michael đi nghỉ hè ở đảo santorini hy lạp tại đây họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh michael gặp lina một nhà khảo cổ người pháp và bắt đầu dan díu với cô cathy biết chuyện tới tìm gặp lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau bộ ba trở nên thân thiết một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông có nhiều cảnh đẹp nên không dành cho vị thành niên nhétình nhân mùa hè,xem phim tình nhân mùa hè,download tình nhân mùa hè,xem online tình nhân mùa hè hd,xem tình nhân mùa hè nhanh,tai phim tình nhân mùa hè,summer lovers,xem phim summer lovers,download summer lovers,xem online summer lovers hd,xem summer lovers nhanh,tai phim summer lovers,peter gallagher,daryl hannah,valérie quennessen