Vệ Sĩ Bí Mật The Bodyguard.Diễn Viên: Kevin Costner,Whitney Houston

Vệ Sĩ Bí Mật The BodyguardViệt Sub Năm: 1992

Anh chàng vệ sĩ bí mật Frank Farmer (Kevin Costner) được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng Rachel Marron (Whitney Houston). Rachel được nhiều người hâm mộ, vì thế cô có nhiều người ganh ghét, thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Ngay trong nội bộ gia đình Rachel cũng nhiều phiền toái. Những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh (Gary Kemp), trợ lý (Bill Cobbs) và người chị gái

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Xem Phim Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick và jonah là những tân sinh viên của viện công nghệ massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của nick họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họtín hiệu kích động,xem phim tín hiệu kích động,download tín hiệu kích động,xem online tín hiệu kích động hd,xem tín hiệu kích động nhanh,tai phim tín hiệu kích động,the signal,xem phim the signal,download the signal,xem online the signal hd,xem the signal nhanh,tai phim the signal,brenton thwaites,olivia cooke,beau knapp