Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-Li

Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li Street Fighter: The Legend Of Chun-LiViệt Sub Năm: 2009

New York một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé Chun Li (Xuân Lệ) trưởng thành, cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn Piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con. Một ngày, mọi thứ đã đổi thay với cô... Liu cha của Chun Li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài, từ quàng thời gian trở về nhà Chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công, thời gian thấm thoát thoi đưa.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Nadia Chan,Roy Cheung,Shui,Wah Fok

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Xem Phim Tiểu Đao Hội - Shanghai Heroic Story Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đao hội shanghai heroic story 1992 một bộ phim võ thuật cực kỳ đặc sắc của hong kong 1992tiểu đao hội,xem phim tiểu đao hội,download tiểu đao hội,xem online tiểu đao hội hd,xem tiểu đao hội nhanh,tai phim tiểu đao hội,shanghai heroic story,xem phim shanghai heroic story,download shanghai heroic story,xem online shanghai heroic story hd,xem shanghai heroic story nhanh,tai phim shanghai heroic story,nadia chan,roy cheung,shui,wah fok