Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Xem Phim Tiên Hắc Ám 2 - Maleficent: Mistress Of Evil Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời gian trôi qua thật bình yên với maleficent và aurora mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết tráitiên hắc ám 2,xem phim tiên hắc ám 2,download tiên hắc ám 2,xem online tiên hắc ám 2 hd,xem tiên hắc ám 2 nhanh,tai phim tiên hắc ám 2,maleficent,mistress of evil,xem phim maleficent,mistress of evil,download maleficent,mistress of evil,xem online maleficent,mistress of evil hd,xem maleficent,mistress of evil nhanh,tai phim maleficent,mistress of evil