Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Xem Phim Tiền Bẩn - Easy Money Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túytiền bẩn,xem phim tiền bẩn,download tiền bẩn,xem online tiền bẩn hd,xem tiền bẩn nhanh,tai phim tiền bẩn,easy money,xem phim easy money,download easy money,xem online easy money hd,xem easy money nhanh,tai phim easy money,joel kinnaman,matias varela,dragomir mrsic