Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Masaki Okada,Ryunosuke Kamiki,Mackenyu,Yûsuke Iseya

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Xem Phim Thung Lũng Tối - The Dark Valley Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thông qua 1 con đường bí mật một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên alpes không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó nhưng mọi người đều biết rằng không ai muốn anh ta ở lạithung lũng tối,xem phim thung lũng tối,download thung lũng tối,xem online thung lũng tối hd,xem thung lũng tối nhanh,tai phim thung lũng tối,the dark valley,xem phim the dark valley,download the dark valley,xem online the dark valley hd,xem the dark valley nhanh,tai phim the dark valley