Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of Valour.Diễn Viên: Antonio Banderas,James Cosmo,Michael Culkin

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of ValourChưa Sub Năm: 2013

Bộ phim hoạt hình dễ thương và xúc động về tình bạn, cái tôi và lòng dũng cảm của Justin từ lúc là một cậu bé bồng bột cho đến khi trở thành chàng trai và hiệp sĩ thực thụ. Là một câu chuyện về những người trẻ, luôn muốn tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và không chịu khuất sau tấm áo quá lớn của gia đình

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Antonio Banderas,James Cosmo,Michael Culkin

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessChưa Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Xem Phim Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam yoo byung jae người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25 ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảmthời đại siêu nhiên,xem phim thời đại siêu nhiên,download thời đại siêu nhiên,xem online thời đại siêu nhiên hd,xem thời đại siêu nhiên nhanh,tai phim thời đại siêu nhiên,the superman age,xem phim the superman age,download the superman age,xem online the superman age hd,xem the superman age nhanh,tai phim the superman age,yoo byung jae,kim chang hwan,lee yi kyung,song ji eun,bae noo ri,lee mi so