Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Phiêu Du American Honey.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Xem Phim Thoát Thân - Escape Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là aithoát thân,xem phim thoát thân,download thoát thân,xem online thoát thân hd,xem thoát thân nhanh,tai phim thoát thân,escape,xem phim escape,download escape,xem online escape hd,xem escape nhanh,tai phim escape