Sa Mạc Mìn Mine.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Sa Mạc Mìn MineViệt Sub Năm: 2016

Giữa sa mạc, trong một khu vực chứa đầy 33 triệu quả mìn nổ nằm rải rác khắp nơi, Trung sĩ xạ thủ thuộc Lính thủy đánh bộ Mike Stevens được giao nhiệm vụ xác định và tiêu diệt thủ lĩnh của một tổ chức khủng bổ. Sau ba tháng và sáu ngày ở trong sa mạc, một khoảnh khắc do dự đã đủ để toàn bộ nhiệm vụ tan tành

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Xem Phim Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1988 gorbachev tuyên bố rút quân nga khỏi afghanistan 1988 1989 kết thúc cuộc xâm lược afghanistan của liên xô trong khi liên xô đang tổ chức rút quân phi công alexandre vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh tathoát khỏi afghanistan,xem phim thoát khỏi afghanistan,download thoát khỏi afghanistan,xem online thoát khỏi afghanistan hd,xem thoát khỏi afghanistan nhanh,tai phim thoát khỏi afghanistan,bratstvo,xem phim bratstvo,download bratstvo,xem online bratstvo hd,xem bratstvo nhanh,tai phim bratstvo