Quỵ Lụy Vì Yêu Whipped

Quỵ Lụy Vì Yêu WhippedViệt Sub Năm: 2020

Bốn người bạn tham gia một lớp học do chuyên gia tình yêu giảng dạy, khiến họ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của mình – cho đến khi kế hoạch bí mật của cô được sáng tỏ.

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers Penguins.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers PenguinsViệt Sub Năm: 2011

Tựa phim hài chuyển thể đầu tiên của mùa hè năm nay được đánh dấu bằng tuyệt phẩm mới nhất với sự góp mặt của Jim Carrey. Trong phim, cuộc sống của nhân vật chính do anh thủ vai đã có những thay đổi kỳ diệu và tích cực sau khi thừa hưởng 6 chú chim cánh cụt dễ thương, đáng yêu và tai quái từ ông bố mới qua đời.Sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, cậu bé Tommy Popper luôn mong chờ khoảnh khắc, khi rón rén nhấc chiếc bộ đàm tự chế trong phòng ngủ lên, cậu sẽ được nói chuyện với cha mình.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Xem Phim Thợ Bánh - Dough Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thợ làm bánh già do thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng caothợ bánh,xem phim thợ bánh,download thợ bánh,xem online thợ bánh hd,xem thợ bánh nhanh,tai phim thợ bánh,dough,xem phim dough,download dough,xem online dough hd,xem dough nhanh,tai phim dough