Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Xem Phim Thiếu Lâm Diệt Môn - Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các triều đại nhà thanh muốn cai trị toàn bộ trung quốc và đã phá hủy các đền thiếu lâm để ngăn chặn sự chống phá shih shao phong là một đệ tử thiếu lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước vận fei được gửi để bảo vệ zhang yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà thanh và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong shaothiếu lâm diệt môn,xem phim thiếu lâm diệt môn,download thiếu lâm diệt môn,xem online thiếu lâm diệt môn hd,xem thiếu lâm diệt môn nhanh,tai phim thiếu lâm diệt môn,hand of death aka countdown in kung fu,xem phim hand of death aka countdown in kung fu,download hand of death aka countdown in kung fu,xem online hand of death aka countdown in kung fu hd,xem hand of death aka countdown in kung fu nhanh,tai phim hand of death aka countdown in kung fu,thành long,hồng kim bảo