Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Xem Phim Thiết Thám - The Defected Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra thượng tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát trong một chiến dịch giải cứu đồng đội anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước giành được danh hiệu thiết thámthiết thám,xem phim thiết thám,download thiết thám,xem online thiết thám hd,xem thiết thám nhanh,tai phim thiết thám,the defected,xem phim the defected,download the defected,xem online the defected hd,xem the defected nhanh,tai phim the defected,hứa thiệu hùng,huệ anh hồng,viên vĩ hào