Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu Sneekweek.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu SneekweekViệt Sub Năm: 2016

Sau lễ tốt nghiệp đại học, 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa. Kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn. Và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trước

Xem Phim Thêm Lần Nữa - One More Try Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

one more try bộ phim philippines lãng mạn làm lại của wang xiaoshuai từ tác phẩm in love we trust với sự tham gia angelica panganiban dingdong dantes zanjoe marudo và angel locsin bộ phim nằm trong tám mục đề cử phim hay nhất vào năm 2012 tại liên hoan phim metro manilaone more try đã trở thành một hit bom tấn có doanh thu hàng đầu thứ hai của năm 2012 bộ phim giành được nhiều giải thưởng liên hoan phim lần 38 tại metro manila đoạt sáu giải thưởng bao gồm “best picture” và “namthêm lần nữa,xem phim thêm lần nữa,download thêm lần nữa,xem online thêm lần nữa hd,xem thêm lần nữa nhanh,tai phim thêm lần nữa,one more try,xem phim one more try,download one more try,xem online one more try hd,xem one more try nhanh,tai phim one more try,angel locsidingdong dantes