Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Matthew Willig,Ralf Moeller,Michael Paré

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Xem Phim Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová