Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Hiyokko ひよっこ.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Xem Phim The Genius Game - The Genius Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

13 thí sinh với tài năng đặc biệt hoặc kĩ năng nào đó sẽ thi đấu cùng nhau trong các trò chơi ở mỗi tập sẽ loại ra một người các người chơi thu thập ngọc lựu được sử dụng để hỗ trợ cho trò chơi dễ dàng hơn mỗi ngọc lựu trị giá 1000 won và tổng số ngọc lựu thu được sau cùng sẽ được chuyển thành tiền thưởng cho người chiến thắngthe genius game,xem phim the genius game,download the genius game,xem online the genius game hd,xem the genius game nhanh,tai phim the genius game,the genius season 1,xem phim the genius season 1,download the genius season 1,xem online the genius season 1 hd,xem the genius season 1 nhanh,tai phim the genius season 1,kim gura,lee sangmin,infinite sunggyu,choi changyeop,kim poong