Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Xem Phim Thầy Bắt Ma - Ghost Sweepers, Fortune Tellers Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau kỳ nghỉ tết trung thu các rạp chiếu bóng hàn quốc lại bắt đầu công việc đón quân trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt đáng chú ý nhất có lẽ là ghost sweepers bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ siêu nhiên sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như kim soo ro kwak do won lee je hoon với vai tròthầy bắt ma,xem phim thầy bắt ma,download thầy bắt ma,xem online thầy bắt ma hd,xem thầy bắt ma nhanh,tai phim thầy bắt ma,ghost sweepers,fortune tellers,xem phim ghost sweepers,fortune tellers,download ghost sweepers,fortune tellers,xem online ghost sweepers,fortune tellers hd,xem ghost sweepers,fortune tellers nhanh,tai phim ghost sweepers,fortune tellers,kim soo ro,kwak do won,lee je hoon,kang ye won,kim yoon hye