A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Vũ Điệu Tình Yêu Once Again.Diễn Viên: Chu Ân,Đỗ Thiên Hạo,Vương Chí Phi

Vũ Điệu Tình Yêu Once AgainThuyết Minh Năm: 2017

Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước

Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Xem Phim Thất Nghiệp - The Company Men Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tổng công ty gtx phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010 hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi như bobbywalker ben affleck bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình nguy cơ mất nhà mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thânthất nghiệp,xem phim thất nghiệp,download thất nghiệp,xem online thất nghiệp hd,xem thất nghiệp nhanh,tai phim thất nghiệp,the company men,xem phim the company men,download the company men,xem online the company men hd,xem the company men nhanh,tai phim the company men,ben affleck,chris cooper,tommy lee jones