Khuynh Thế Hoàng Phi The Glamorous Imperial Concubine.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Nghiêm Khoan,Hoắc Kiến Hoa,Dương Hựu Ninh,Hồng Tiểu Linh

Khuynh Thế Hoàng Phi The Glamorous Imperial ConcubineThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 44/44)

Đây là bộ phim đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như (Ruby Lin) sản xuất. Nữ diễn viên vào vai công chúa mất nước Mã Phức Nhã, người lần lượt kết hôn với ba vị hoàng đế nhưng chưa từng làm hoàng hậu mà cả đời chỉ làm hoàng phi. Đây cũng là một nhân vật có số phận thăng trầm không kém vai diễn Đậu Y Phòng của cô trong phim truyền hình đang rất ăn khách ở Trung Quốc "Mỹ nhân tâm kế".

Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Nghiêm Khoan,Hoắc Kiến Hoa,Dương Hựu Ninh,Hồng Tiểu Linh

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 43/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Nghiêm Khoan,Hoắc Kiến Hoa,Dương Hựu Ninh,Hồng Tiểu Linh

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Xem Phim Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái giữa chính nghĩa và phi nghĩa giữa tình yêu và lòng thù hận liệu những mâu thuẫn xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giảithập cửu muội,xem phim thập cửu muội,download thập cửu muội,xem online thập cửu muội hd,xem thập cửu muội nhanh,tai phim thập cửu muội,sister gan nineteen,xem phim sister gan nineteen,download sister gan nineteen,xem online sister gan nineteen hd,xem sister gan nineteen nhanh,tai phim sister gan nineteen,nhậm hàm,thôi bằng,trương định hàm