Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Xem Phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ - Yesterday Once More Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lưu đồng nội dung phim xoay quanh mối tình học trò của cô gái giỏi giang lâm thiên kiều và chàng học sinh hư hỏng cao tườngthanh xuân của ai không mơ hồ,xem phim thanh xuân của ai không mơ hồ,download thanh xuân của ai không mơ hồ,xem online thanh xuân của ai không mơ hồ hd,xem thanh xuân của ai không mơ hồ nhanh,tai phim thanh xuân của ai không mơ hồ,yesterday once more,xem phim yesterday once more,download yesterday once more,xem online yesterday once more hd,xem yesterday once more nhanh,tai phim yesterday once more