Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Xem Phim Thành Phố Ác Mộng 2035 - Nightmare City 2035 Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai chế độ tham nhũng phát ra ảo ảnh của một thành phố xinh đẹp đến con chip trong đầu bạn trong khi thực tế thành phố đang bị hủy hoại những kẻ nổi loạn biết sự thật và tìm cách thúc đẩy cuộc cách mạngthành phố ác mộng 2035,xem phim thành phố ác mộng 2035,download thành phố ác mộng 2035,xem online thành phố ác mộng 2035 hd,xem thành phố ác mộng 2035 nhanh,tai phim thành phố ác mộng 2035,nightmare city 2035,xem phim nightmare city 2035,download nightmare city 2035,xem online nightmare city 2035 hd,xem nightmare city 2035 nhanh,tai phim nightmare city 2035,alexis thorpe,maxwell caulfield,todd jensen