Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Xem Phim Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người dân số được chọn lọc nhân tạo và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp tuy nhiên hai sinh viên blake và laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nóthanh lọc nhân loại,xem phim thanh lọc nhân loại,download thanh lọc nhân loại,xem online thanh lọc nhân loại hd,xem thanh lọc nhân loại nhanh,tai phim thanh lọc nhân loại,the thinning,xem phim the thinning,download the thinning,xem online the thinning hd,xem the thinning nhanh,tai phim the thinning