Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Long Sát Thủ Mr. Long.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Xem Phim Thanh Hòa Nam Cao - Fist And Faith Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu máu mặt do kinh hạo âu hào và a thí cầm đầu mặc dù chẳng ưa gì nhau họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bênthanh hòa nam cao,xem phim thanh hòa nam cao,download thanh hòa nam cao,xem online thanh hòa nam cao hd,xem thanh hòa nam cao nhanh,tai phim thanh hòa nam cao,fist and faith,xem phim fist and faith,download fist and faith,xem online fist and faith hd,xem fist and faith nhanh,tai phim fist and faith,âu hào,cảnh điềm