Đế Chế Vàng Đen Syriana.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Đế Chế Vàng Đen SyrianaChưa Sub Năm: 2005

tập hợp những câu chuyện của nhiều nhân vật đen xen vào nhau. Robert Barnes – một nhân viên CIA mẫn cán đang điều tra sự thật về nghề nghiệp của mình mà bấy lâu nay anh đã dành hết công sức cho nó, Bryan Woodman – một tay buôn dầu hỏa phát hiện ra vợ mình đã bị mua chuộc bởi một ông hoàng vùng Vịnh và Bennett Holiday

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Xem Phim Thân Trần - Bare Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái sarah barton và pepper cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túythân trần,xem phim thân trần,download thân trần,xem online thân trần hd,xem thân trần nhanh,tai phim thân trần,bare,xem phim bare,download bare,xem online bare hd,xem bare nhanh,tai phim bare,dianna agron,paz de la huerta,chris zylka