Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town.Diễn Viên: Emma Watson,Dan Stevens,Luke Evans

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Emma Watson,Dan Stevens,Luke Evans

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Xem Phim Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600 khi mughal cai trị các phần của bắc ấn độbộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi một niềm tin rằng sau khi chết linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mớithần thoại ấn độ,xem phim thần thoại ấn độ,download thần thoại ấn độ,xem online thần thoại ấn độ hd,xem thần thoại ấn độ nhanh,tai phim thần thoại ấn độ,magadheera,xem phim magadheera,download magadheera,xem online magadheera hd,xem magadheera nhanh,tai phim magadheera,kajal agarwal,srihari,ram charan teja,dev gill,sarathbabu