Cuộc Gọi The Call

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Xem Phim Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất tại mỹ do eli roth đạo diễn bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974 phim có sự tham gia của các diễn viên charles bronson nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do brian garfield viếtthần chết,xem phim thần chết,download thần chết,xem online thần chết hd,xem thần chết nhanh,tai phim thần chết,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,bruce willis,dean norris,elisabeth shue