Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi Quẩy.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi QuẩyViệt Sub Năm: 2008

Bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu Bắc Cực tên là Bernard. Loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Pháp. Mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vui.

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Xem Phim Thám Tử Siêu Quậy - Sherlock Gnomes Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở lại từ khu vườn nơi mà gnomeo và juliet sinh sống những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố london khi gnomeo và juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuânthám tử siêu quậy,xem phim thám tử siêu quậy,download thám tử siêu quậy,xem online thám tử siêu quậy hd,xem thám tử siêu quậy nhanh,tai phim thám tử siêu quậy,sherlock gnomes,xem phim sherlock gnomes,download sherlock gnomes,xem online sherlock gnomes hd,xem sherlock gnomes nhanh,tai phim sherlock gnomes,emily blunt,kelly asbury,mary j blige