3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Xem Phim Thám Tử Mr Bean 4 - Maigret In Montmartre Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rowan atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả anh quốc với vai diễn jules maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “maigret’s dead man” loạt phim về thám tử maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử rupert davies thủ vai chínhthám tử mr bean 4,xem phim thám tử mr bean 4,download thám tử mr bean 4,xem online thám tử mr bean 4 hd,xem thám tử mr bean 4 nhanh,tai phim thám tử mr bean 4,maigret in montmartre,xem phim maigret in montmartre,download maigret in montmartre,xem online maigret in montmartre hd,xem maigret in montmartre nhanh,tai phim maigret in montmartre