Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Trở Lại Trường Học Billy Madison.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Trở Lại Trường Học Billy MadisonViệt Sub Năm: 1995

cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Trưởng Thành Youth In Revolt.Diễn Viên: Michael Cera,Portia Doubleday And Ray Liotta

Trưởng Thành Youth In RevoltViệt Sub Năm: 2009

Trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn, Nick Twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái Sheeni Saunders, hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mình.

Xem Phim Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hậu quả của vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân chernobyl khi hàng trăm người hy sinh mạng sống của mình để dọn dẹp nơi xảy ra thảm họa và ngăn chặn thành công một thảm họa lớn hơn có thể xảy rathảm họa hạt nhân chernobyl,xem phim thảm họa hạt nhân chernobyl,download thảm họa hạt nhân chernobyl,xem online thảm họa hạt nhân chernobyl hd,xem thảm họa hạt nhân chernobyl nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân chernobyl,chernobyl,abyss,xem phim chernobyl,abyss,download chernobyl,abyss,xem online chernobyl,abyss hd,xem chernobyl,abyss nhanh,tai phim chernobyl,abyss