Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Rahxephon ラーゼフォン.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing Magic.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing MagicViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.

Xem Phim Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhận ra thì… tôi đang ở 1 thế giới khác tôi đã trở thành 1 thanh kiếm wtf chuyện éo gì thế này chỗ tôi tỉnh dậy sao lại toàn quái vật thế này… tôi liền bay đi kiếm ngay 1 cộng sự cho mình chỉ gái thui nhátensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,download tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem online tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword hd,xem tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword nhanh,tai phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,i became the sword by transmigrating,tenken,xem phim i became the sword by transmigrating,tenken,download i became the sword by transmigrating,tenken,xem online i became the sword by transmigrating,tenken hd,xem i became the sword by transmigrating,tenken nhanh,tai phim i became the sword by transmigrating,tenken