Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Ex-Arm エクスアーム.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Xem Phim Tengoku Daimakyou - Heavenly Delusion Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa những bức tường bao quanh các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ nhưng theo nhiều cách nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnhtengoku daimakyou,xem phim tengoku daimakyou,download tengoku daimakyou,xem online tengoku daimakyou hd,xem tengoku daimakyou nhanh,tai phim tengoku daimakyou,heavenly delusion,xem phim heavenly delusion,download heavenly delusion,xem online heavenly delusion hd,xem heavenly delusion nhanh,tai phim heavenly delusion