Mở Khóa Unlocked

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Xem Phim Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại los angeles cảnh sát kỳ cựu dave brown người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn làm việc để chăm sóc gia đình của mình và đấu tranh cho sự sống còn của chính mìnhtên cớm điên loạn,xem phim tên cớm điên loạn,download tên cớm điên loạn,xem online tên cớm điên loạn hd,xem tên cớm điên loạn nhanh,tai phim tên cớm điên loạn,tranh đấu,rampart,xem phim tranh đấu,rampart,download tranh đấu,rampart,xem online tranh đấu,rampart hd,xem tranh đấu,rampart nhanh,tai phim tranh đấu,rampart,woody harrelson,ben foster,sigourney weaver,jon foster,ruben garfias