Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Xem Phim Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi sẽ trở thành một nhà sư không biết phải làm gì với những ham muốn trần tục của mình akagami akemitsu nhắm đến một cuộc sống khắc kỷ tuy nhiên dòng máu đầy nghiệp chướng trong cậu ta lại không cho phéptemple,tenpuru,xem phim temple,tenpuru,download temple,tenpuru,xem online temple,tenpuru hd,xem temple,tenpuru nhanh,tai phim temple,tenpuru,no one can live on loneliness,xem phim no one can live on loneliness,download no one can live on loneliness,xem online no one can live on loneliness hd,xem no one can live on loneliness nhanh,tai phim no one can live on loneliness