Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Ký Ức Thức Tỉnh Vice.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

Ký Ức Thức Tỉnh ViceThuyết Minh Năm: 2015

Bối cảnh của “Vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách. Một trong những robot phục vụ, nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thù

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Xem Phim Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện - Sniper Reloaded Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brandon beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của thomas beckett tay bắn tỉa huyền thoại anh đang làm việc cho lực lượng liên hiệp quốc ở congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó khôngtay bắn tỉa điêu luyện,xem phim tay bắn tỉa điêu luyện,download tay bắn tỉa điêu luyện,xem online tay bắn tỉa điêu luyện hd,xem tay bắn tỉa điêu luyện nhanh,tai phim tay bắn tỉa điêu luyện,sniper reloaded,xem phim sniper reloaded,download sniper reloaded,xem online sniper reloaded hd,xem sniper reloaded nhanh,tai phim sniper reloaded