Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Cô Bé Coraline Coraline.Diễn Viên: Victoria Justice,John Leguizamo,Will Forte,John Cleese

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat.Diễn Viên: Victoria Justice,John Leguizamo,Will Forte,John Cleese

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Xem Phim Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh - New Gods: Nezha Reborn Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc sống của một người giao hàng bình thường kiêm tín đồ đua xe na tra chạm trán những kẻ thù cũ và phải tìm lại năng lực của mình để bảo vệ những người thân yêutân phong thần,na tra trùng sinh,xem phim tân phong thần,na tra trùng sinh,download tân phong thần,na tra trùng sinh,xem online tân phong thần,na tra trùng sinh hd,xem tân phong thần,na tra trùng sinh nhanh,tai phim tân phong thần,na tra trùng sinh,new gods,nezha reborn,xem phim new gods,nezha reborn,download new gods,nezha reborn,xem online new gods,nezha reborn hd,xem new gods,nezha reborn nhanh,tai phim new gods,nezha reborn