Trật Đường Ray Derailed

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Xem Phim Tận Diệt: Wyrmwood - Road Of The Dead Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bịtận diệt,wyrmwood,xem phim tận diệt,wyrmwood,download tận diệt,wyrmwood,xem online tận diệt,wyrmwood hd,xem tận diệt,wyrmwood nhanh,tai phim tận diệt,wyrmwood,road of the dead,xem phim road of the dead,download road of the dead,xem online road of the dead hd,xem road of the dead nhanh,tai phim road of the dead