Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Xem Phim Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên - Let Life Be Beautiful Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cải biên dựa vào việc thật người thật nói về cuộc sống thời thiếu niên của vương tân dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn đối mặt với tương lai không xác định tân dương vẫn lạc quan kiên cường cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuântạm biệt nhé thiếu niên,xem phim tạm biệt nhé thiếu niên,download tạm biệt nhé thiếu niên,xem online tạm biệt nhé thiếu niên hd,xem tạm biệt nhé thiếu niên nhanh,tai phim tạm biệt nhé thiếu niên,let life be beautiful,xem phim let life be beautiful,download let life be beautiful,xem online let life be beautiful hd,xem let life be beautiful nhanh,tai phim let life be beautiful