Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Xem Phim Takamiya Nasuno Desu! - Teekyuu Spin-Off Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takamiya nasuno desu teekyuu spin off no synopsis has been added for this series yet click here to update this informationtakamiya nasuno desu,xem phim takamiya nasuno desu,download takamiya nasuno desu,xem online takamiya nasuno desu hd,xem takamiya nasuno desu nhanh,tai phim takamiya nasuno desu,teekyuu spin,off,xem phim teekyuu spin,off,download teekyuu spin,off,xem online teekyuu spin,off hd,xem teekyuu spin,off nhanh,tai phim teekyuu spin,off