Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy Free.Diễn Viên: Edgar Bergen,Dinah Shore,Charlie Mccarthy

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy FreeViệt Sub Năm: 1947

Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.

Xem Phim Sự Trở Lại Của Jafar - Aladdin: The Return Of Jafar Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự trở lại của jafar jafar trở lại trả thù aladdin thông qua sự phản bội của iago và một tên trộm ngu ngốc để tìm cách lấy lại sức mạnh của mìnhsự trở lại của jafar thuyết minh,xem phim sự trở lại của jafar thuyết minh,download sự trở lại của jafar thuyết minh,xem online sự trở lại của jafar thuyết minh hd,xem sự trở lại của jafar thuyết minh nhanh,tai phim sự trở lại của jafar thuyết minh,aladdin,the return of jafar thuyết minh,xem phim aladdin,the return of jafar thuyết minh,download aladdin,the return of jafar thuyết minh,xem online aladdin,the return of jafar thuyết minh hd,xem aladdin,the return of jafar thuyết minh nhanh,tai phim aladdin,the return of jafar thuyết minh