Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Xem Phim Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù - The Return Of Rebel 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi mafia stephen và robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là nanu không rõ từ đâu một người có tên rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này anh ta phải thông qua con gái của nanusự trở lại của billa 2,trả thù,xem phim sự trở lại của billa 2,trả thù,download sự trở lại của billa 2,trả thù,xem online sự trở lại của billa 2,trả thù hd,xem sự trở lại của billa 2,trả thù nhanh,tai phim sự trở lại của billa 2,trả thù,the return of rebel 2,xem phim the return of rebel 2,download the return of rebel 2,xem online the return of rebel 2 hd,xem the return of rebel 2 nhanh,tai phim the return of rebel 2