Bản Năng Hoang Dại Voyagers

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Xem Phim Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ nhằm đoạt lấy sự sủng ái của người trị vì nước anh đầu thế kỉ 18 nữ hoàng anne olivia coleman anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh goutsự sủng ái,xem phim sự sủng ái,download sự sủng ái,xem online sự sủng ái hd,xem sự sủng ái nhanh,tai phim sự sủng ái,the favourite,xem phim the favourite,download the favourite,xem online the favourite hd,xem the favourite nhanh,tai phim the favourite,faye daveney,emma delves,rachel weisz,olivia colman